Bảng kích thước đồng phục áo blouse chuẩn và cách chọn size phù hợp

Khi đặt may áo blouse cho bệnh viện và các cơ sở y tế, việc chọn đúng kích thước sản phẩm là điều vô cùng quan trọng để đảm bảo sự thoải mái cho người mặc. Trong bài viết này, ĐỒNG PHỤC ASIAN sẽ cung cấp thông tin chi tiết về bảng kích thước đồng phục áo blouse chuẩn cho bạn tham khảo.

Vì sao cần chọn kích thước áo blouse phù hợp?

Áo blouse là đồng phục quan trọng đối với các nhân viên hoạt động trong ngành y tế và các ngành nghề khác như khoa học, kỹ thuật và thậm chí là trong lĩnh vực làm đẹp. Do đó, việc chọn đúng kích thước áo blouse không chỉ giúp người mặc cảm thấy thoải mái mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp trong công việc. Một bộ đồng phục áo blouse có kích thước vừa vặn không chỉ giúp người mặc cảm thấy tự tin hơn mà còn tạo ấn tượng tốt đối với đồng nghiệp & khách hàng.

Sự thoải mái khi mặc áo blouse chuẩn kích cỡ còn giúp tăng hiệu suất làm việc, đồng thời giảm bớt cảm giác khó chịu và hạn chế những vấn đề về sức khỏe (như căng cơ hay đau lưng) do mặc áo bluse quá chật hoặc quá rộng. Bên cạnh đó, khi bác s hoặc nhân viên y tế mặc vào chiếc áo blouse với kích thước vừa vặn còn giúp dễ dàng vận động. Mọi hoạt động từ việc đi lại đến việc thực hiện các thao tác chuyên môn đều sẽ không gặp phải bất kỳ trở ngại nào.

Đối với các nhân viên y tế, 1 bộ đồng phục áo blouse vừa vặn còn giúp đảm bảo an toàn trong môi trường làm việc, giúp nhân viên y tế tránh các tình huống nguy hiểm do trang phục không phù hợp. Còn với các ngành nghề khác, nó giúp thể hiện sự chỉnh chu, nghiêm túc và phong cách làm việc của người mặc. Vì vậy, việc lựa chọn kích thước đồng phục áo blouse phù hợp là yếu tố không thể xem nhẹ, bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả công việc và hình ảnh đơn vị.

Bảng kích thước đồng phục áo blouse chuẩn 2024

Dưới đây là bảng kích thước đồng phục áo blouse chuẩn 2024 cho bạn tham khảo để có thể dễ dàng lựa chọn size áo blouse phù hợp với cơ thể mình.

KÍCH THƯỚC VÒNG NGỰC (CM) VÒNG EO (CM) CHIỀU DÀI ÁO (CM) CHIỀU DÀI TAY (CM)
S 84-88 70-74 65 58
M 92-96 78-82 67 60
L 100-104 86-90 69 62
XL 108-112 94-98 71 64
XXL 116-120 102-106 73 66

Cách chọn size đồng phục áo blouse phù hợp

1. Size áo blouse nam

Nam giới thường có cấu trúc cơ thể khác biệt so với phái nữ với vai rộng và ngực lớn hơn. Do đó việc chọn size đồng phục áo blouse phù hợp rất quan trọng. Khi chọn áo blouse cho nam, bạn nên chú ý đến kích thước vòng ngực & vai để đảm bảo áo không bị quá chật hoặc quá rộng. Kích thước đồng phục áo blouse cho nam vừa vặn sẽ giúp người mặc cảm thấy thoải mái hơn khi làm việc, đồng thời duy trì phong cách chuyên nghiệp, gọn gàng.

2. Size áo blouse nữ

Với nữ giới, khi chọn đồng phục áo blouse bạn cần lưu ý đến thiết kế và kiểu dáng sản phẩm để tôn lên vóc dáng. Áo blouse cho nữ thường có thiết kế thắt eo nhẹ nhàng, giúp làm nổi bật vòng eo & tạo cảm giác nữ tính. Ngoài ra, kích thước đồng phục áo blouse cho nữ cũng cần được đảm bảo để không gây bất tiện khi làm việc. Một chiếc áo blouse có chiều dài phù hợp sẽ giúp người mặc dễ dàng di chuyển hơn và thoải mái trong các hoạt động hàng ngày.

3. Size áo blouse L và M

Khi cơ thể nằm giữa 2 size áo blouse M hoặc L, bạn nên chọn size lớn hơn một chút. Kích thước đồng phục áo blouse hơi rộng 1 chút sẽ giúp người mặc dễ dàng vận động hơn và không bị cảm giác chật chội. Đặc biệt trong môi trường làm việc tại các cơ sở y tế, bệnh viện… đòi hỏi sự linh hoạt, áo blouse rộng sẽ mang lại sự thoải mái nhất cho người mặc, giúp tăng sự tự tin và hiệu quả trong công việc.

Địa chỉ đặt may đồng phục áo blouse uy tín, chất lượng, giá rẻ

Việc đặt may đồng phục áo blouse sẽ tùy thuộc vào quy định cụ thể của từng bệnh viện. Bạn có thể tham khảo địa chỉ đặt may đồng phục áo blouse tại hệ thống cửa hàng của Công Ty TNHH Đồng Phục Asian Việt Nam.

Công Ty TNHH Đồng Phục Asian Việt Nam là công ty hoạt động lâu năm trong ngành may mặc, với hệ thống nhà máy sản xuất có tổng sản lượng lên đến vài nghìn sản phẩm/ngày. Công ty chúng tôi chuyên sản xuất các loại đồng phục áo blouse, đồng phục Yoga, đồng phục học sinh, đồng phục công sở, đồng phục nhà hàng – khách sạn, đồng phục công nhân, đồng phục y tế, đồ bảo hộ lao động,… đảm bảo uy tín, chất lượng.

Với số lượng công nhân may đông đảo, có tay nghề cao, luôn đảm bảo được chất lượng sản phẩm, thiết kế đều tay, chắc chắn theo yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, ĐỒNG PHỤC ASIAN còn có in thêu logo trường học, công ty, nhà hàng, khách sạn, cơ quan,…  Chúng tôi chuyên cung cấp các đơn hàng lớn cho các đơn vị vận chuyển trong nước & quốc tế.

Bạn có thể đến trực tiếp tại cửa hàng trên hệ thống của ĐỒNG PHỤC ASIAN, hoặc đặt mua trên các trang bán hàng của công ty chúng tôi như: Fanpage Facebook, Shopee, Lazada, Tiktok, hay trên website ĐỒNG PHỤC ASIAN.

ĐỒNG PHỤC ASIAN tự tin mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, bền đẹp, phù hợp với túi tiền của khách hàng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm mà chúng tôi cung cấp.

Công Ty TNHH Đồng Phục Asian Việt Nam

  • Số đăng ký kinh doanh: 0109378512
  • Văn phòng đại diện: Số 6, ngõ 7 phố Nghĩa Đô, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
  • Hotline: 092 584 81 11

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *