Những điều cần lưu ý khi in áo đồng phục bóng đá

Việc in áo đồng phục bóng đá thể hiện tinh thần đồng đội của bộ môn thể thao vua. Tuy nhiên, hiện nay rất nhiều fan hâm mộ và những người yêu thích bộ môn thể thao này cũng có nhu cầu in áo đồng phục bóng đá. Dưới đây là một số điều bạn cần lưu ý khi đặt in loại đồng phục này.

Những điều cần lưu ý khi in áo đồng phục bóng đá

1. Lựa chọn chất liệu áo đồng phục bóng đá

Chất liệu vải của áo thun đồng phục bóng đá là cực kỳ quan trọng. Loại vải may áo cần phải đảm bảo độ thông thoáng, thấm hút mồ hôi tốt. Bởi bóng đá là một môn thể thao cần di chuyển nhiều, cầu thủ bóng đá phải thường xuyên vận động với cường độ cao. Do đó, khi thân nhiệt cơ thể tăng lên cơ thể họ sẽ đổ rất nhiều mồ hôi.

Chất liệu áo đồng phục bóng đá tốt nhất là vải thun lạnh. Loại vải này có ưu điểm là ít nhăn, độ co giãn tốt, khi mặc sẽ đảm bảo thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt. Vì vậy, khi in áo đồng phục thể thao bóng đá, chúng tôi sẽ chọn loại vải này.

2. Lựa chọn mẫu mã, kiểu dáng áo đồng phục bóng đá

Ngoài mức độ thông thoáng, thấm hút mồ hôi tốt, áo đồng phục bóng đá cũng cần có mẫu mã đẹp, kiểu dáng bắt mắt. Đây là yếu tố được ĐỒNG PHỤC ASIAN quan tâm để thu hút khách hàng. Khoác trên mình 1 bộ đồng phục bóng đá có mẫu mã đẹp mắt sẽ giúp các cầu thủ cảm thấy tự tin hơn khi thi đấu trên sân cỏ. Kiểu dáng các loại áo đồng phục bóng đá hiện nay được thiết kế phù hợp với form người, không quá rộng và cũng không quá chật.

3. Lựa chọn công nghệ in áo đồng phục bóng đá

Hiện nay có rất nhiều công nghệ in áo đồng phục bóng đá được sử dụng. Đặc điểm của áo đồng phục bóng đá đó là thường xuyên thấm đẫm mồ hôi và phải giặt lại nhiều. Do đó, công nghệ in áo cần thể hiện được đúng màu sắc, không bị nhòe hay phai mờ. Đồng thời, mực in áo đồng phục bóng đá cần đảm bảo chát lượng để không bị bong tróc sau khi giặt.

4. Giá thành in áo đồng phục bóng đá

Giá thành in áo đồng phục bóng đá là vấn đề luôn được khách hàng quan tâm mỗi khi có nhu cầu. Với sự xuất hiện của nhiều đơn vị in áo như hiện nay, việc lựa chọn được 1 xưởng in áo đồng phục bóng đá giá rẻ cũng không phải điều đơn giản. Bạn cần phải có kinh nghiệm để lựa chọn được nhà xưởng tốt, hoặc có thể thông qua người quen giới thiệu.

Công nghệ in áo đồng phục bóng đá phổ biến hiện nay 

Hiện nay đã có rất nhiều công nghệ in áo đồng phục bóng đá ra đời. Điều này đã mang đến nhiều sản phẩm in áo đồng phục bóng đá đa dạng, phong phú. Đặc biệt là bạn có thể in lên áo thun tối màu để đảm bảo chất lượng.

1. Công nghệ in lụa

Đây là công nghệ in áo đồng phục bóng đá đã xuất hiện từ lâu trên thị trường. Các đơn vị in án sẽ tạo ra mẫu in trên khung lưới, sau đó mới in lên áo. Ưu điểm của công nghệ in áo này là có giá thành rẻ hơn nếu in với số lượng lớn.

Tuy nhiên, nhược điểm của công nghệ in áo này là thời gian hoàn thành khá lâu vì phải trải qua nhiều công đoạn. Không nhận đơn hàng có số lượng ít vì chi phí cho việc chụp ảnh, chụp phim và lên khung sẽ khá đắt. Nét in trên bề mặt vải lâu ngày cũng có thể bị tróc và hở ra, và đặc biệt là mùi mực khá hôi.

2. Công nghệ in decal chuyển nhiệt

Đây là công nghệ in áo đồng phục bóng đá sử dụng 1 mực thăng hoa. Trong quá trình in, đơn vị in áo sẽ in ngược vào giấy in chuyên dụng, sau đó úp mặt giấy in lên áo và sử dụng máy ép nhiệt để chuyển hình ảnh này sang chiếc áo thun bóng đá. Ưu điểm của công nghệ in áo này là thời gian hoàn thành nhanh nhanh chóng, không giới hạn chất liệu áo, giá thành rẻ.

Đặc biệt, công nghệ in decal chuyển nhiệt có thể in mọi hình ảnh, chữ, số, hoa tiết đa dạng lên bề mặt vải. Các cơ sở in áo đồng phục bóng đá hiện nay thường sử dụng công nghệ in decal chuyển nhiệt cho sản phẩm. Tuy nhiên, nhược điểm của nó là phần hình ảnh sau khi được in có hơi gồ lên.

3. Công nghệ in mực dẻo 

Cũng tương tự như công nghệ in lụa, công nghệ in áo bóng đá này sử dụng mực dẻo để in lên áo thun. Hình ảnh cần in lên áo đồng phục bóng đá sẽ được in ngược lên tấm plastic. Sau đó lấy tấm plastic đó ép vào áo để chuyển hình ảnh sang áo bởi máy ép nhiệt.

4. Công nghệ in áo bằng máy in kỹ thuật số 

Sử dụng máy in áo kỹ thuật số giúp mang lại hình ảnh chất lượng tốt trên áo, độ bền màu khá cao, hiển thị chân thực và sắc nét. Tuy nhiên, giá thành của các loại máy này khá đắt đỏ, có thể lên đến hàng trăm triệu, thậm chí cả tỷ đồng.

Thêm vào đó, trong quá trình sử dụng cũng khá tốn kém chi phí cho mực in. Đổi lại là chất lượng hình ảnh sau khi in áo đồng phục bóng đá khá đẹp mắt, đồng màu. Giá thành khi in áo trực tiếp cũng cao hơn nhiều so với các công nghệ in bên trên.

Địa chỉ in áo đồng phục bóng đá uy tín, chất lượng, giá rẻ

Công Ty TNHH Đồng Phục Asian Việt Nam là công ty hoạt động lâu năm trong ngành may mặc, với hệ thống nhà máy sản xuất có tổng sản lượng lên đến vài nghìn sản phẩm/ngày. Công ty chúng tôi chuyên sản xuất các loại đồng phục bóng đá, đồng phục Yoga, đồng phục học sinh, đồng phục công sở, đồng phục nhà hàng – khách sạn, đồng phục công nhân, đồng phục y tế, đồ bảo hộ lao động,… đảm bảo uy tín, chất lượng.

Với số lượng công nhân may đông đảo, có tay nghề cao, luôn đảm bảo được chất lượng sản phẩm, thiết kế đều tay, chắc chắn theo yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, ĐỒNG PHỤC ASIAN còn có in thêu logo trường học, công ty, nhà hàng, khách sạn, cơ quan,…  Chúng tôi chuyên cung cấp các đơn hàng lớn cho các đơn vị vận chuyển trong nước & quốc tế.

Bạn có thể đến trực tiếp tại cửa hàng trên hệ thống của ĐỒNG PHỤC ASIAN, hoặc đặt mua trên các trang bán hàng của công ty chúng tôi như: Fanpage Facebook, Shopee, Lazada, Tiktok, hay trên website ĐỒNG PHỤC ASIAN.

ĐỒNG PHỤC ASIAN tự tin mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, bền đẹp, phù hợp với túi tiền của khách hàng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm mà chúng tôi cung cấp.

Công Ty TNHH Đồng Phục Asian Việt Nam

  • Số đăng ký kinh doanh: 0109378512
  • Văn phòng đại diện: Số 6, ngõ 7 phố Nghĩa Đô, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
  • Hotline: 092 584 81 11

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *