Mua đồng phục học sinh cấp 2 ở đâu chất lượng, giá rẻ?

Đồng phục học sinh cấp 2 là những bộ trang phục được thiết kế để cho các em học sinh cấp Trung học cơ sở mặc khi đến trường. Nó góp phần mang tính nhận diện và thể hiệu sự gắn kết trong tập thể nhà trường. Vậy mua đồng phục học sinh cấp 2 ở đâu chất lượng, giá rẻ?

Phân loại đồng phục học sinh cấp 2

Đồng phục học sinh cấp 2 là mẫu đồng phục dành cho học sinh các trường trung học cơ sở, được thiết kế cho các em học sinh từ 11 – 14 tuổi với kích cỡ phù hợp cho cả nam và nữ. Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng, màu sắc, và chất liệu khác nhau tuỳ theo quy định và định hướng của từng trường học. Với mục đích chính là tạo ra 1 môi trường học tập & làm việc chuyên nghiệp, giúp các em học sinh có thể tập trung vào việc học mà không bị phân tâm quá nhiều bởi việc lựa chọn trang phục cá nhân.

Hiện nay, mỗi trường trung học cơ sở đều có những thiết kế đồng phục khác nhau nhằm nâng cao tính nhận diện thương hiệu riêng của từng trường.

Dựa vào nhóm đối tượng sử dụng mà đồng phục học sinh cấp 2 sẽ được phân chia thành 2 nhóm cơ bản như sau:

1. Đồng phục học sinh cấp 2 cho nam

Đây là mẫu đồng phục học sinh cấp 2 dành cho các bạn học sinh nam đang đi học tại các trường Trung học cơ sở. Những bộ đồng phục này thường có thiết kế trẻ trung theo kiểu cầu vai, tay và thân rộng hơn so với đồng phục học sinh nữ, giúp các bạn nam thoải mái vui chơi và hoạt động thể chất khi đến trường. Đặc biệt, các thiết kế áo sơ mi đồng phục dành cho học sinh nam thường có thêm túi áo bên phía ngực trái, cùng chiếc cổ áo vuông tạo nên vẻ đẹp trẻ trung, nam tính.

2. Đồng phục học sinh cấp 2 cho nữ

Mẫu đồng phục học sinh cấp 2 dành cho học sinh nữ đang học tập có thiết kế kiểu dáng, chất liệu và màu sắc tương tự với đồng phục cho hcoj sinh nam, nhưng đồng phục của nữ sinh thường có phần eo thường được chiết nhỏ hơn nhằm tôn lên nét nữ tính trên bộ đồng phục. Bên cạnh đó, thiết kế áo sơ mi của 1 số trường THCS cho học sinh nữ sẽ không có túi áo, cùng cổ áo được thiết kế hình tròn nhẹ nhàng.

Ngoài ra, khi phân theo mùa, chúng ta cũng có thể chia đồng phục học sinh cấp 2 ra thành 2 nhóm là đồng phục học sinh cấp 2 mùa đông và mùa hè. Đa số đồng phục học sinh mùa hè thường có thiết kế dạng áo sơ mi với logo và tên trường ở bên ngực trái, có thể tay ngắn hoặc tay dài tùy theo yêu cầu từ ban lãnh đạo trường. Còn đồng phục cho học sinh vào mùa đông thường là áo khoác kéo khóa với 2 bên túi áo giúp giữ ấm tay; hoặc cất các đồ dùng cá nhân cho học sinh.

Khi nào nên đặt may đồng phục học sinh cấp 2?

Tùy vào từng thời điểm mà trường học có thể đặt may đồng phục học sinh cấp 2 mùa đông hay mùa hè để tạo sự đồng nhất giữa các lớp học. Qua đó, tạo nên môi trường học tập chuyên nghiệp và công bằng, giúp các em học sinh vui chơi và học tập cũng như phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí tuệ.

Ngoài ra, các lớp học cũng có thể tự may đồng phục riêng để thể hiện cá tính và tinh thần đoàn kết tập thể. Tuy nhiên, bạn cần tìm hiểu kỹ mục đích sử dụng như đi chơi hay mặc đến trường. Đối với đồng phục đi học thì nên có thiết kế tuân thủ các yêu cầu và quy định của nhà trường. Chẳng hạn như dáng áo phông có cổ áo hay không. Ngược lại đồng phục đi du lịch, đi chơi thì sẽ phụ thuộc vào các thành viên trong lớp; không nhất thiết cần phải in logo trường.

Tiêu chí lựa chọn đồng phục học sinh cấp 2

Khi may đồng phục học sinh cấp 2, để có những bộ quần áo đẹp và chất lượng, đáp ứng được yêu cầu chung của tập thể, bạn cần căn cứ vào một số tiêu chí sau:

1. Thiết kế phù hợp

Chọn 1 thiết kế đồng phục học sinh cấp 2 phù hợp với độ tuổi, giới tính & phong cách của học sinh trung học. Đồng phục cần thể hiện tính chất chuyên nghiệp & sự đồng nhất của cả tập thể. Ngoài ra thiết kế đồng phục học sinh cấp 2 cần đảm bảo rằng bộ đồng phục được cắt may tỉ mỉ, vừa vặn với từng học sinh. Việc chọn kiểu dáng cắt may phải hù hợp có thể làm cho đồng phục trông đẹp hơn và mặc thoải mái hơn.

2. Chất liệu chất lượng

Khi may đồng phục học sinh cấp 2 sử dụng chất vải chất lượng để đảm bảo độ bền, thoải mái khi mặc & dễ dàng vệ sinh. Vải may đồng phục phải thoát mồ hôi và thoáng khí tốt để học sinh cảm thấy thoải mái trong quá trình học tập và vận động trong thời gian dài. Điều này là rất quan trọng để học sinh có thể tập trung hơn vào việc học tập mà không bị phiền hà bởi đồng phục.

3. Màu sắc phù hợp

Khi chọn màu sắc đồng phục phải phù hợp với tên trường hoặc biểu trưng của trường. Màu sắc đồng phục nên dễ nhìn và không gây mệt mỏi cho mắt. Tránh sử dụng màu sắc quá nổi bật hoặc không phù hợp với môi trường học tập.

4. Lưu ý phụ kiện đi kèm

Nếu có thể, bạn cũng có thể lựa chọn các phụ kiện đi kèm như cà vạt, nón, dây đeo, thắt lưng hay áo khoác đi kèm với đồng phục. Những phụ kiện này cần được chọn lựa cẩn thận để phù hợp với tổng thể thiết kế & đảm bảo tính đồng nhất.

5. Chi phí phù hợp

Nên chọn mẫu mã đồng phục có giá cả phù hợp với ngân sách của tập thể học sinh. Đừng chỉ chú tâm vào giá thấp mà bỏ qua chất lượng sản phẩm, nhưng cũng không nên quá tốn kém chi phì với những sản phẩm đắt đỏ không cần thiết.

Địa chỉ may đồng phục học sinh cấp 2 uy tín, chất lượng, giá rẻ

Công Ty TNHH Đồng Phục Asian Việt Nam là công ty hoạt động lâu năm trong ngành may mặc, với hệ thống nhà máy sản xuất có tổng sản lượng lên đến vài nghìn sản phẩm/ngày. Công ty chúng tôi chuyên sản xuất các loại đồng phục học sinh, đồng phục bóng đá, đồng phục Yoga, đồng phục công sở, đồng phục nhà hàng – khách sạn, đồng phục công nhân, đồng phục y tế, đồ bảo hộ lao động,… đảm bảo uy tín, chất lượng.

Công ty chúng tôi có số lượng công nhân may đông đảo, có tay nghề cao, luôn đảm bảo được chất lượng sản phẩm, thiết kế đều tay, chắc chắn theo yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, ĐỒNG PHỤC ASIAN còn có in thêu logo trường học, công ty, nhà hàng, khách sạn, cơ quan,…  Chúng tôi chuyên cung cấp các đơn hàng lớn cho các đơn vị vận chuyển trong nước & quốc tế.

Bạn có thể đến trực tiếp tại cửa hàng trên hệ thống của ĐỒNG PHỤC ASIAN, hoặc đặt mua trên các trang bán hàng của công ty chúng tôi như: Fanpage Facebook, Shopee, Lazada, Tiktok, hay trên website ĐỒNG PHỤC ASIAN.

ĐỒNG PHỤC ASIAN tự tin mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, bền đẹp, phù hợp với túi tiền của khách hàng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm mà chúng tôi cung cấp.

Công Ty TNHH Đồng Phục Asian Việt Nam

  • Số đăng ký kinh doanh: 0109378512
  • Văn phòng đại diện: Số 6, ngõ 7 phố Nghĩa Đô, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
  • Hotline: 092 584 81 11

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *