Đồng phục barber là gì? May đồng phục barber ở đâu tốt?

Sự chuyên nghiệp của người thợ cắt tóc không chỉ thể hiện ở tay nghề mà còn thể hiện ở phong cách bộ đồng phục barber của họ. Một salon tóc chất lượng và uy tín sẽ xây dựng được hình ảnh đẹp trong mắt khách hàng qua bộ đồng phục barber đẹp. Tạo nên ấn tượng đầu tiên khi khách hàng bước vào cửa hàng.

Đồng phục barber là gì? Ý nghĩa của bộ đồng phục barber

Đồng phục barber là những bộ đồng phục được thiết kế giống nhau dành cho nhân viên các cửa hàng về tóc như tiệm cắt tóc, salon làm tóc… Đây là 1 phong cách thời trang được du nhập từ nước ngoài và đang phát triển thịnh hành tại Việt Nam trong thời gian gần đây. Dưới đây là những ý nghĩa vô cùng quan trọng của bộ đồng phục barber:

1. Thể hiện tính chất nghề nghiệp

Mỗi ngành nghề khác nhau đều có những bộ đòng phục khác nhau để phù hợp với tính chất công việc và giúp khách hàng dễ dàng nhận biết và tiếp cận. Đồng phục barber cũng thể hiện tính chất nghề nghiệp với thiết kế phá cách, bắt mắt, rất phù hợp với nghề làm tóc.

2. Tăng tính nhận diện thương hiệu

Đồng phục barber cũng là 1 phương tiện để các salon tóc quảng bá thương hiệu của mình đến với khách hàng thông qua màu sắc quần áo, logo, kiểu dáng,… giúp nhiều người hiểu hơn về salon của bạn. Đồng thời cũng thể hiện kinh nghiệm của tiệm tóc của bạn. Có thể nói, đồng phục barber là yếu tố cần và đủ để xây dựng thương hiệu salon chuyên nghiệp và giúp quảng bá hình ảnh của salon.

3. Thể hiện tinh thần đồng nghiệp và sự gắn kết

Các thành viên trong salon tóc khi mặc đồng phục barber giống nhau sẽ cảm thấy gần gũi với nhau nhiều hơn. Mỗi nhân viên đều không chỉ quan tâm đến lợi ích cá nhân mà còn quan tâm đến sự phát triển của cả tiệm tóc.

4. Mang lại sự tự tin cho nhân viên

Nhân viên salon tóc khi mặc đồng phục giống nhau họ sẽ cảm thấy tự hào và tự tin hơn khi giao tiếp với khách hàng.

5. Tạo nên môi trường bình đẳng

Đồng phục barber đem đến sự bình đẳng giữa các nhân viên, giúp xóa đi mọi ranh giới, khoảng cách giữa các thành viên với nhau và tạo được sự đồng cảm của nhiều người.

Các kiểu đồng phục barber đẹp được sử dụng phổ biến nhất

1 Đồng phục tạp dề barber cho thợ cắt tóc

Tạp dề barber được làm từ chất liệu vải denim, vải denim hay kaki cao cấp giúp cho người thợ làm tóc cảm giác thoải mái khi mặc mà không gây cảm giác khó chịu. Nó cũng giúp bảo vệ người mặc khỏi thuốc, tóc, …. bẩn dính vào người. Bạn có thể dễ dàng lau hoặc giặt sạch chúng sau mỗi lần sử dụng.

Mặt trước của tạp dề barber còn được thiết kế nhiều túi và móc, rất tiện lợi cho người dùng để đựng đồ khi làm việc và có độ bền cao.

2. Quần áo đồng phục barber cho thợ cắt tóc

Bộ đồng phục barber cho thợ cắt tóc thường được làm từ chất liệu vải mềm mịn, sáng bóng, không dính tóc và không thấm nước. Bởi vậy, khi mặc quần áo đồng phục barber người thợ cắt tóc sẽ rất thuận tiện và gữ được quần áo sạch sẽ khi làm việc.

Những điều cần lưu ý khi chọn đồng phục barber

1. Chú ý chất liệu vải may

Khi đặt mua hay may đồng phục barber bạn cần lựa chọn kĩ các chất liệu vải may bởi nó là yếu tố quan trọng tạo nên được độ bền và đem đến cảm giác thoải mái cho người mặc. Chất liệu vải lí tưởng là cần có độ co giãn tốt và có độ thông thoáng cao.

Trong điều kiện làm việc cần phải thường xuyên tiếp xúc với tóc và hóa chất nên đồng phục barber sẽ có yêu cầu cao về mặt chất liệu. Chất vải may đồng phục cần đảm bảo an toàn cho nhân viên lao động. Thông thường, chất liệu vải cần đáp ứng các tiêu chí như không thấm nước, không dính tóc khi ướt, đảm bảo thoải mái, thông thoáng và hút ẩm tốt nên chúng tôi thường sử dụng vải Cotton, thun lạnh, thun mè, các loại thun co giãn 4 chiều là những lựa chọn hàng đầu.

2. Kiểu dáng, in logo thương hiệu

Màu sắc chủ đạo nên sử dụng cho đồng phục barber là tone màu tối bởi nó giúp hạn chế sự bám bẩn và “vết tóc” bám vào. Khi chọn lựa đồng phục barber bạn cần lưu ý kiểu dáng. Để thể hiện cá tính và nghệ thuật cho tiệm tóc của mình, bạn nên sử dụng kiểu thiết kế hợp thời trang, có túi để đựng các vật dụng phù hợp để tạo sự thuận tiện cho nhân viên khi thực hiện các thao tác hoạt động.

3. Màu sắc của đồng phục barber

Như đã nói ở trên, màu sắc chủ đạo của đồng phục barber thường có màu tối nhưng không kém phần sang trọng như các màu đen, nâu, ghi,… Bạn không nên lựa chọn những tone màu trắng sáng vì khi tóc bám lên tạo dề hoặc các vết bẩn do hóa chất sẽ rất dễ nhìn thấy. Màu sắc cũng là yếu tố quan trọng để làm nên sản phẩm chất lượng và thể hiện sự chuyên nghiệp nhất.

Địa chỉ may đồng phục barber uy tín, chất lượng, giá rẻ

Công Ty TNHH Đồng Phục Asian Việt Nam là công ty hoạt động lâu năm trong ngành may mặc, với hệ thống nhà máy sản xuất có tổng sản lượng lên đến vài nghìn sản phẩm/ngày. Công ty chúng tôi chuyên sản xuất các loại đồng phục barber, áo polo đồng phục, đồng phục học sinh, đồng phục bóng đá, đồng phục Yoga, đồng phục công sở, đồng phục nhà hàng – khách sạn, đồng phục công nhân, đồng phục y tế, đồ bảo hộ lao động,… đảm bảo uy tín, chất lượng.

Công ty chúng tôi có số lượng công nhân may đông đảo, có tay nghề cao, luôn đảm bảo được chất lượng sản phẩm, thiết kế đều tay, chắc chắn theo yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, ĐỒNG PHỤC ASIAN còn có in thêu logo trường học, công ty, nhà hàng, khách sạn, cơ quan,…  Chúng tôi chuyên cung cấp các đơn hàng lớn cho các đơn vị vận chuyển trong nước & quốc tế.

Bạn có thể đến trực tiếp tại cửa hàng trên hệ thống của ĐỒNG PHỤC ASIAN, hoặc đặt mua trên các trang bán hàng của công ty chúng tôi như: Fanpage Facebook, Shopee, Lazada, Tiktok, hay trên website ĐỒNG PHỤC ASIAN.

ĐỒNG PHỤC ASIAN tự tin mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, bền đẹp, phù hợp với túi tiền của khách hàng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm mà chúng tôi cung cấp.

Công Ty TNHH Đồng Phục Asian Việt Nam

  • Số đăng ký kinh doanh: 0109378512
  • Văn phòng đại diện: Số 6, ngõ 7 phố Nghĩa Đô, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
  • Hotline: 092 584 81 11

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *