May đồng phục học sinh cấp 3 ở đâu uy tín, chất lượng?

Đồng phục học sinh cấp 3 là loại trang phục thường được các trường Trung học phổ thông đưa vào hệ thống quy tắc chung cho trường học. Nếu bạn chưa biết may đồng phục học sinh cấp 3 ở đâu uy tín, chất lượng thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé.

Đồng phục học sinh cấp 3 là gì?

Đồng phục học sinh cấp 3 là trang phục dành cho học sinh các trường TPHCM; có kiểu dáng, màu sắc và chất liệu giống nhau và in logo, tên trường học. Điểm khác biệt duy nhất là kích cỡ để phù hợp với cơ thể học sinh nam hoặc nữ. Nhìn chung, đồng phục học sinh cấp 3 được thiết kế dành riêng cho học sinh từ 15 – 18 tuổi. Mỗi trường học sẽ lựa chọn in logo trên đồng phục để nhận diện và quảng bá hình ảnh.

Đồng phục học sinh cấp 3 đại diện cho hình ảnh, văn hóa và truyền thống trường học. Qua những bộ đồng phục mà các em học sinh đang mặc, chúng ta có thể nhận diện học sinh đó học ở đâu. Đồng thời, khoảng cách giữa các em học sinh cũng được rút ngắn; tạo tinh thần đoàn kết gắn bó giữa các khối lớp với nhau. Đây cũng là cách để học sinh thể hiện tình cảm và niềm tự hào khi mặc đồng phục đến trường.

Phân loại đồng phục học sinh cấp 3

1. Đồng phục học sinh cấp 3 cho nam

Đồng phục học sinh cấp 3 dành cho nam sinh theo học tại trường công lập thường khá đơn giản. Kích cỡ áo rộng và to hơn so với học sinh nữ, giúp học sinh cảm thấy thoải mái, tự tin hơn khi mặc. Đồng phục học sinh vào mùa hè thường lựa chọn tông màu trắng chủ đạo để làm nổi bật logo bên ngực trái. Tùy vào yêu cầu từ phía nhà trường, tay áo sẽ được thiết kế dài hay ngắn với kích thước tương xứng chiều dài thân. Đồng phục mùa đông được sử dụng chất vải dày dặn hơn, 2 bên hông được may thêm túi áo để làm điểm nhấn và giúp giữ ấm tay không bị lạnh.

Còn đồng phục học sinh cấp 3 tại các trường tư thục thì thường đầu tư khá kỹ lưỡng về chất liệu và kiểu dáng, thiết kế. Màu sắc lựa chọn cũng nổi bật hơn để phản ánh chất lượng giảng dạy và môi trường học tập. Phần lớn đồng phục học sinh cấp 3 cho nam thường đi theo bộ, tức là sẽ có cả quần và áo. Trong đó, quần dài thiết kế 1 màu cơ bản duy nhất. Để không quá đơn điệu, áo đồng phục không nhất thiết phải là màu trắng hoàn toàn mà có thể phối thêm vài họa tiết làm điểm nhấn.

2. Đồng phục học sinh cấp 3 cho nữ

Đồng phục học sinh cấp 3 cho nữ ở các trường công lập cũng có thiết kế tương tự như áo nam, nhưng sẽ được chỉnh sửa 1 chút về kích cỡ để giúp tôn lên vóc dáng và nét nữ tính của nữ sinh. Đối với các trường THPT tư thục, đồng phục nữ nhìn rất đẹp. Chất liệu sử dụng để may đồng phục không bị phai màu kể cả giặt đi giặt lại nhiều lần. Màu sắc nổi bật và rất sắc nét với cổ bẻ giúp trang phục nhìn thanh lịch nhưng không kém phần trẻ trung.

Quy định về việc mặc đồng phục học sinh cấp 3

Trường học là 1 môi trường lành mạnh, là cái nôi nuôi dưỡng và dạy dỗ thế hệ tương lai của đất nước. Do đó, đồng phục học sinh cấp 3 cần tuân thủ những yêu cầu cơ bản nhằm nâng cao ý thức trách nhiệm của học sinh với truyền thống chung của nhà trường. Mặc đồng phục cũng giúp nhà trường xây dựng môi trường học tập công bằng; văn minh và lạnh mạnh, từ đó học sinh có thể tự tin phát huy thế mạnh bản thân.

1. Trang phục lịch sự, kín đáo

Trường THPT quy định 1 bộ đồng phục bao gồm quần và áo, phù hiệu với giày hoặc dép. Trong đó, đồng phục mùa hè cho học sinh bao gồm áo sơ mi; quần âu hoặc bộ áo dài truyền thống. Chân đi giày hoặc dép quai hậu. Phù hiệu được gắn bên ngực trái của áo nhằm thể hiện tình cảm và sự kính yêu với trường học. Nếu học sinh nữ mặc váy đồng phục thì phải trùm quá đầu gối để tránh những sự cố bất ngờ có thể xảy ra. Đồng phục mùa đông cho học sinh cấp 3 bắt buộc phải có áo khoác và phù hiệu của trường.

Trên thực tế, quy định mặc đồng phục học sinh cấp 3 có những sự điều chỉnh hoặc thay đổi ở trường THPT tư thục. Hiện nay đa số các trường học đã in logo trực tiếp lên áo để khắc phục tình trạng học sinh quên mang phù hiệu. Quần áo đồng phục được thiết kế theo màu nhận diện của trường, giúp tạo tính đồng bộ trong môi trường giảng dạy chuyên nghiệp. Đồng thời giúp xây dựng hình ảnh nhà trường, thu hút học sinh và tạo niềm tin với phụ huynh.

2. Mặc dồng phục học sinh cấp 3 theo các ngày quy định

Việc mặc đồng phục học sinh cấp 3 hiện là bắt buộc đối với những ngày được quy định. Thông thường học sinh cần mặc đồng phục vào thứ 2 đầu tuần để làm nghi thức chào cờ. Những ngày còn lại, học sinh không nhất thiết phải mặc đồng phục khi đến trường. Tuy nhiên vẫn phải đảm bảo trang phục gọn gàng, sạch sẽ và lịch sự.

May đồng phục học sinh cấp 3 ở đâu uy tín, chất lượng?

Công Ty TNHH Đồng Phục Asian Việt Nam là công ty hoạt động lâu năm trong ngành may mặc, với hệ thống nhà máy sản xuất có tổng sản lượng lên đến vài nghìn sản phẩm/ngày. Công ty chúng tôi chuyên sản xuất các loại đồng phục học sinh cấp 3, áo polo đồng phục, đồng phục học sinh, đồng phục bóng đá, đồng phục Yoga, đồng phục công sở, đồng phục nhà hàng – khách sạn, đồng phục công nhân, đồng phục y tế, đồ bảo hộ lao động,… đảm bảo uy tín, chất lượng.

Công ty chúng tôi có số lượng công nhân may đông đảo, có tay nghề cao, luôn đảm bảo được chất lượng sản phẩm, thiết kế đều tay, chắc chắn theo yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, ĐỒNG PHỤC ASIAN còn có in thêu logo trường học, công ty, nhà hàng, khách sạn, cơ quan,…  Chúng tôi chuyên cung cấp các đơn hàng lớn cho các đơn vị vận chuyển trong nước & quốc tế.

Bạn có thể đến trực tiếp tại cửa hàng trên hệ thống của ĐỒNG PHỤC ASIAN, hoặc đặt mua trên các trang bán hàng của công ty chúng tôi như: Fanpage Facebook, Shopee, Lazada, Tiktok, hay trên website ĐỒNG PHỤC ASIAN.

ĐỒNG PHỤC ASIAN tự tin mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, bền đẹp, phù hợp với túi tiền của khách hàng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm mà chúng tôi cung cấp.

Công Ty TNHH Đồng Phục Asian Việt Nam

  • Số đăng ký kinh doanh: 0109378512
  • Văn phòng đại diện: Số 6, ngõ 7 phố Nghĩa Đô, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
  • Hotline: 092 584 81 11

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *