ĐỒNG PHỤC HỌC SINH TIỂU HỌC

Miễn phí thiết kế

Bảo hành đường may

Giao hàng đúng hẹn

Cam kết chất lượng

Chất liệu
Theo yêu cầu của khách hàng.
Kiểu dáng
Theo yêu cầu của khách hàng.
Phù hợp
Học sinh các trường tiểu học
Màu sắc
Tùy chọn
Thông tin người mẫu
Tùy chọn
Hướng dẫn kích thước đồng phục công sở

CHI TIẾT SẢN PHẨM

Cách chọn đồng phục học sinh tiểu học sao cho phù hợp là vấn đề mà nhiều người quan tâm. Bởi trong môi trường giáo dục cần có sự đồng bộ và chuyên nghiệp nhờ bộ đồng phục học sinh. Dưới đây là các mẫu đồng phục học sinh tiểu học đẹp cho bạn tham khảo.

Giới thiệu sản phẩm đồng phục học sinh tiểu học

Đồng phục học sinh tiểu học là 1 trong những yếu tố quan trọng đối với các em học sinh tiểu học và cả nhà trường. Mặc đồng phục học sinh tiểu học khi đến trường sẽ mang đến những lợi ích tốt đẹp như sau:

  • Bộ đồng phục có thiết kế đẹp mắt theo tông màu thống nhất, có in logo và tên của trường, khiến cho các em học sinh tự hào hơn với ngôi trường của mình.
  • Các em học sinh tiểu học sẽ cảm thấy bình đẳng hơn khi cùng mặc chung 1 mẫu đồng phục đẹp, từ đó dễ dàng hòa nhập hơn với tập thể.
  • Đồng phục học sinh tiểu học giúp việc nhận diện thương hiệu của trường học 1 cách dễ dàng, làm nổi bật và tạo ấn tượng sâu sắc cho ngôi trường trong mắt mọi người.
  • Nhờ có đồng phục học sinh tiểu học mà phụ huynh có thể tiết kiệm thời gian và chi phí trong việc tìm mua hay đặt may quần áo cho trẻ mặc đi học.

Các mẫu đồng phục học sinh tiểu học ĐỒNG PHỤC ASIAN đang cung cấp

1. Đồng phục áo sơ mi dài tay

Các mẫu đồng phục áo sơ mi dài tay cho học sinh tiểu học được ĐỒNG PHỤC ASIAN thiết kế với phong cách năng động nhưng vẫn rất tinh tế. Trong đó màu trắng đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều trường tiểu học tại Việt Nam. Bởi màu sắc này dễ phối với những loại trang phục khác như chân váy, quần âu hay quần jeans.

2. Đồng phục áo sơ mi ngắn tay tiện lợi 

Vào mùa hè, đồng phục áo sơ mi ngắn tay là sự lựa chọn hàng đầu cho các em học sinh tiểu học. Sản phẩm thường có thiết kế với form rộng để các em học sinh có thể thoải mái vui chơi. Ngoài ra chúng tôi còn sử dụng cổ bẻ cùng khuy cài chắc chắn.

Đặc biệt, đồng phục áo sơ mi ngắn tay tại ĐỒNG PHỤC ASIAN còn sử dụng những chất vải cao cấp như cotton, vải thun lạnh, kate,… để đảm bảo các em sẽ cảm thấy dễ chịu hơn với lớp co giãn 4 chiều và khả năng thấm hút mồ hôi tốt.

3. Đồng phục áo vest kết hợp quần tây 

Mẫu đồng phục vest kết hợp quần tây dành cho học sinh tiểu học thường được thiết kế sang trọng, phù hợp với những ngôi trường quốc tế. Hơn nữa, sản phẩm này còn được ĐỒNG PHỤC ASIAN sử dụng chất liệu vải bền, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, đem lại cảm giác dễ chịu, thoải mái cho trẻ.

4. Áo thun đồng phục cho học sinh tiểu học

Trong độ tuổi này, các em học sinh tiểu học thường rất năng động và thích vui chơi, khám phá. Bởi vậy, bộ áo thun đồng phục cũng rất thích hợp với các em.

Đối với bộ đồng phục này, ĐỒNG PHỤC ASIAN ưu tiên sử dụng chất liệu vải thoáng mát, có độ đàn hồi cao và khả năng thấm hút tốt như vải nylon, kaki, cotton,… đảm bảo các bé sẽ cảm thấy thoải mái khi vui chơi, chạy nhảy trong giờ học hay giờ ra chơi.

5. Đồng phục thể dục cho học sinh tiểu học

Đồng phục thể dục cho học sinh tiểu học thường được sử dụng trong các buổi học thể chất. Bởi vậy, ĐỒNG PHỤC ASIAN sẽ thiết kế form rộng và được may với kiểu dáng polo, cổ trụ hoặc cổ tròn,…

Nhà trường nên chú ý lựa chọn những gam màu tươi sáng nhưng không quá nổi bật để làm tôn lên bộ đồng phục thể dục, giúp các em học sinh có tinh thần hơn trong hoạt động vui chơi và học tập.

6. Đồng phục học sinh tiểu học mùa đông 

Vào mùa đông, áo khoác đồng phục học sinh tiểu học có vai trò rất quan trọng đối với các em học sinh. Để có thể giữ ấm cho các trẻ, ĐỒNG PHỤC ASIAN cam kết may đồng phục từ các chất liệu vải gió dày dặn, có khả năng cản gió, chống thấm tốt.

Hiện nay, kiểu dáng áo khoác đồng phục được trẻ yêu thích nhất phải kể đến là hoodie zip, kiểu cổ cao hay áo khoác bóng chày,… Kết hợp với sắc màu độc đáo mang đến vẻ năng động, nổi bật và giữ ấm cho trẻ trong tiết trời mùa đông.

Cách chọn size đồng phục học sinh tiểu học chuẩn nhất

Dưới đây là bảng size đồng phục học sinh tiểu học để bạn có thể tham khảo:

Thông số Size 8 Size 10 Size 12 Size XS Size S Size M Size L Size XL
Ngang vai 31cm 33cm 35cm 38cm 41cm 43cm 45cm 47cm
Ngang ngực 35cm 38cm 41cm 42cm 43cm 46cm 48cm 50cm
Dài áo 49cm 52cm 55cm 57cm 61cm 63cm 65cm 67cm
Dài chân 55cm 60cm 65cm 70cm 75cm 80cm 85cm 90cm
Thông số cơ thể 14kg – 18kg 19kg – 22kg 23kg – 26kg 27kg – 34kg 35kg – 40kg 46kg – 50kg 51kg – 55kg 56kg – 60kg

Địa chỉ đặt may đồng phục học sinh tiểu học uy tín, chất lượng, giá rẻ

Việc đặt may đồng phục học sinh tiểu học sẽ tùy thuộc vào quy định cụ thể của từng trường học. Bạn có thể tham khảo địa chỉ đặt may đồng phục học sinh tiểu học tại hệ thống cửa hàng của Công Ty TNHH Đồng Phục Asian Việt Nam.

Công Ty TNHH Đồng Phục Asian Việt Nam là công ty hoạt động lâu năm trong ngành may mặc, với hệ thống nhà máy sản xuất có tổng sản lượng lên đến vài nghìn sản phẩm/ngày. Công ty chúng tôi chuyên sản xuất các loại đồng phục học sinh tiểu học, đồng phục Yoga, đồng phục học sinh trung học, đồng phục công sở, đồng phục nhà hàng – khách sạn, đồng phục công nhân, đồng phục y tế, đồ bảo hộ lao động,… đảm bảo uy tín, chất lượng.

Với số lượng công nhân may đông đảo, có tay nghề cao, luôn đảm bảo được chất lượng sản phẩm, thiết kế đều tay, chắc chắn theo yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, ĐỒNG PHỤC ASIAN còn có in thêu logo trường học, công ty, nhà hàng, khách sạn, cơ quan,…  Chúng tôi chuyên cung cấp các đơn hàng lớn cho các đơn vị vận chuyển trong nước & quốc tế.

Bạn có thể đến trực tiếp tại cửa hàng trên hệ thống của ĐỒNG PHỤC ASIAN, hoặc đặt mua trên các trang bán hàng của công ty chúng tôi như: Fanpage Facebook, Shopee, Lazada, Tiktok, hay trên website ĐỒNG PHỤC ASIAN.

ĐỒNG PHỤC ASIAN tự tin mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, bền đẹp, phù hợp với túi tiền của khách hàng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm mà chúng tôi cung cấp.

Công Ty TNHH Đồng Phục Asian Việt Nam

  • Số đăng ký kinh doanh: 0109378512
  • Văn phòng đại diện: Số 6, ngõ 7 phố Nghĩa Đô, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
  • Hotline: 092 584 81 11

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “ĐỒNG PHỤC HỌC SINH TIỂU HỌC”

LIÊN HỆ TƯ VẤN