Tổng hợp 6 thiết kế đồng phục BIDV giúp nâng tầm thương hiệu

Đồng hành cùng BIDV trong quá trình thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới, ĐỒNG PHỤC ASIAN đã đa ra 6 thiết kế đồng phục BIDV mới nhằm mang đến diện mạo chuyên nghiệp, đồng bộ cho nhân viên BIDV, đồng thời truyền tải màu sắc nhận diện mới, thể hiện sự hiện đại, trẻ trung, năng động của ngân hàng đầy tiềm năng này.

Ý nghĩa của đồng phục BIDV trong nhận diện thương hiệu

Đồng phục BIDV là yếu tố quan trọng giúp nâng cao mức độ nhận diện thương hiệu và tạo sự gắn kết giữa các thành viên trong đơn vị. Ý nghĩa & tầm quan trọng của những bộ đồng phục BIDV được thể hiện qua các khía cạnh:

1. Tạo sự đồng nhất & chuyên nghiệp

Đồng phục ngân hàng BIDV được xem là hình ảnh của doanh nghiệp. Nó thể hiện bộ mặt của cả tập thể. Vì thế, 1 mẫu đồng phục BIDV đẹp và sang trọng sẽ giúp tạo nên sự đồng nhất trong hình ảnh của nhân viên. Góp phần xây dựng sự chuyên nghiệp & uy tín của ngân hàng trong mắt đối tác, khách hàng.

2. Tăng sự nhận diện thương hiệu

Mỗi mẫu đồng phục BIDV đều được thiết kế dựa trên màu sắc & văn hóa riêng của doanh nghiệp. Vì thế, khi nhân viên khoác lên mình bộ đồng phục đẹp sẽ giúp nâng cao tính nhận diện thương hiệu. Từ đó quảng bá hình ảnh của ngân hàng đến với khách hàng và cộng đồng nhiều hơn.

3. Tạo sự tự tin và đoàn kết cho nhân viên

Đồng phục BIDV giống như 1 sợi dây vô hình gắn kết các thành viên trong cùng một tập thể, khiến họ trở nên gần gũi và thân thiết với nhau hơn. Đồng phục thống nhất cũng giúp loại bỏ đi những ranh giới và khoảng cách về kinh tế, cấp bậc và tuổi tác, nâng cao tinh thần đoàn kết & tăng hiệu quả trong công việc.

Quan trọng hơn, khi nhân viên khoác lên mình bộ đồng phục, họ cũng tăng thêm sự tự tin, lòng tự hào và ý thức trách nhiệm đối với doanh nghiệp.

4. Thể hiện sự tôn trọng với khách hàng

Mặc đồng phục BIDV khi tiếm đón khách hàng cũng được xem là 1 cách thể hiện sự tôn trọng đối với khách hàng, đối tác. Một mẫu đồng phục lịch sự và thanh lịch cũng sẽ để lại những ấn tượng tốt với khách hàng và cải thiện cái nhìn của họ đối với thương hiệu ngân hàng BIDV.

Tổng hợp 6 thiết kế đồng phục BIDV giúp nâng tầm thương hiệu

Ngày nay, đồng phục BIDV đã trở thành 1 yếu tố quan trọng trong việc xây dựng hình ảnh thương hiệu cho ngân hàng. Dưới đây là TOP 6 mẫu đồng phục ngân hàng BIDV đang được ưa chuộng nhất hiện nay:

1. Áo polo đồng phục BIDV

Những mẫu áo polo đồng phục BIDV được sử dụng trong cả công việc hằng ngày và các hoạt động tập thể, team building, sự kiện ngoài trời. Về thiết kế, áo polo đồng phục BIDV lựa chọn form áo Regular Fit đơn giản, hơi ôm nhẹ ở phần eo nhằm tạo cảm giác gọn gàng và chuyên nghiệp. Sản phẩm được làm từ chất liệu vải cotton co giãn 4 chiều cùng khả năng thấm hút mồ hôi tốt đem lại cảm giác thoải mái và linh hoạt cho người mặc.

2. Áo thun đồng phục BIDV cổ tròn

So với mẫu áo polo, đồng phục áo thun cổ tròn của ngân hàng BIDV có phần thoải mái, trẻ trung và năng động hơn. Vì thế nó rất phù hợp với các hoạt động du lịch, team building. Sản phẩm có form dáng rộng và thoải mái, thiết kế cổ tròn khỏe khoắn kết hợp với tay áo ngắn giúp đem lại 1diện mạo trẻ trung và cá tính cho nhân viên của BIDV.

Tùy theo tính chất của các hoạt động hay sự kiện mà màu sắc và họa tiết in trên áo đồng phục BIDV cổ tròn cũng có sự thay đổi để thể hiện được những thông điệp riêng.

3 Áo sơ mi đồng phục BIDV

Đồng phục áo sơ mi BIDV sẽ được thiết kế cho nam và nữ riêng:

  • Đối với nhân viên nữ: Áo sơ mi nữ có màu xanh dương nhạt đi kèm chân váy đen lưng cao, kết hợp với phụ kiện đi cùng là bảng tên gắn trên ngực trái. Sản phẩm được may theo số đo của mỗi nhân viên, đảm bảo vừa vặn với cơ thể, tôn dáng và giúp nhân viên cảm thấy tự tin hơn khi mặc.
  • Đối với nhân viên nam: Áo sơ mi cho nam có màu xanh nhạt đi kèm với quần tây đen hoặc xanh đen. Phụ kiện đi kèm là cà vạt màu xanh dương đậm giúp tạo điểm nhấn. Sản phẩm cũng được thiết kế phù hợp với kích thước cơ thể nam giới, giúp tăng lên vẻ đẹp lịch sự và làm nổi bật thương hiệu của ngân hàng.

Ngoài ra, ngân hàng BIDV còn có thêm các mẫu đồng phục áo sơ mi trắng cùng cà vạt đỏ cho nam và nơ cổ cho nữ để tăng sự đa dạng trong đồng phục và đảm bảo sự thoải mái cho nhân viên.

4. Áo vest đồng phục BIDV

Áo vest đồng phục BIDV có loại áo vest xanh đen dành cho cả chuyên viên nam và nữ. Sản phẩm được thiết kế đơn giản và hiện đại, phù hợp với dáng người giúp tạo cảm giác thoải mái khi mặc. Áo vest đồng phục kết hợp với áo sơ mi + chân váy cho nữ và quần tây với nam sẽ thể hiện sự chuyên nghiệp, tinh thần làm việc chu đáo tỉ mỉ và thể hiện sự tin cậy, gây ấn tượng tốt với khách hàng.

5. Đồng phục áo dài BIDV

Đồng phục áo dài BIDV được thiết kế kết hợp giữa sự hiện đại trong trang phục nhưng thể hiện nét đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt. Sản phẩm được thiết kế phù hợp với kích thước người mặc, giúp tôn đường cong cơ thể nhưng vẫn thể hiện sự dịu dàng, thướt tha của nhân viên nữ. Ngoài ra, nó còn góp phần thể hiện nét đẹp trong văn hóa của người Việt Nam, tạo ấn tượng tốt đối với khách hàng.

6. Áo thun đồng phục thể thao BIDV

Áo thun đồng phục thể thao BIDV dùng cho các giải chạy, team building có thiết kế dạng áo đồng phục polo có cổ hoặc cổ tròn với logo thêu bên ngực trái và mặt sau áo. Sản phẩm này được dùng khi ngân hàng tham gia các hoạt động team building hay thể thao.

Với thiết kế đơn giản, form basic, chất vải mềm mại, thoáng mát tạo sự thoải mái cho người mặc, đồng phục áo thun thể thao BIDV thể hiện tinh thần thể thao và tinh thần đồng đội cho ngân hàng.

7. Phụ kiện cà vạt và nơ đồng phục BIDV

Một bộ đồng phục BIDV sẽ không thể hoàn chỉnh nếu thiếu đi kèm các phụ kiện cà vạt và nơ đồng phục. Những chiếc nơ và cà vạt đồng phục BIDV được thiết kế theo phong cách lịch sự, thanh lịch với màu sắc trang nhã, thể hiện nét đặc trưng văn hóa của doanh nghiệp.

Địa chỉ may áo đồng phục BIDV uy tín, chất lượng, giá rẻ

Công Ty TNHH Đồng Phục Asian Việt Nam là công ty hoạt động lâu năm trong ngành may mặc, với hệ thống nhà máy sản xuất có tổng sản lượng lên đến vài nghìn sản phẩm/ngày. Công ty chúng tôi chuyên sản xuất các loại đồng phục nhân viên, đồng phục ngân hàng, đồng phục bảo hộ lao động, áo đồng phục nhóm, áo polo đồng phục, đồng phục học sinh, đồng phục bóng đá, đồng phục spa, đồng phục công sở, đồng phục nhà hàng – khách sạn, đồng phục công nhân, đồng phục y tế, đồ bảo hộ lao động,… đảm bảo uy tín, chất lượng.

Công ty chúng tôi có số lượng công nhân may đông đảo, có tay nghề cao, luôn đảm bảo được chất lượng sản phẩm, thiết kế đều tay, chắc chắn theo yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, ĐỒNG PHỤC ASIAN còn có in thêu logo trường học, công ty, nhà hàng, khách sạn, cơ quan,…  Chúng tôi chuyên cung cấp các đơn hàng lớn cho các đơn vị vận chuyển trong nước & quốc tế.

Bạn có thể đến trực tiếp tại cửa hàng trên hệ thống của ĐỒNG PHỤC ASIAN, hoặc đặt mua trên các trang bán hàng của công ty chúng tôi như: Fanpage Facebook, Shopee, Lazada, Tiktok, hay trên website ĐỒNG PHỤC ASIAN.

ĐỒNG PHỤC ASIAN tự tin mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, bền đẹp, phù hợp với túi tiền của khách hàng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm mà chúng tôi cung cấp.

Công Ty TNHH Đồng Phục Asian Việt Nam

  • Số đăng ký kinh doanh: 0109378512
  • Văn phòng đại diện: Số 6, ngõ 7 phố Nghĩa Đô, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
  • Hotline: 092 584 81 11

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *