Gợi ý những thiết kế áo khoác đồng phục công ty HOT nhất 2024

Mùa đông sắp đến, những thiết kế áo khoác đồng phục công ty đã trở thành items HOT được ưu tiên hàng đầu hiện nay bởi nó phù hợp với nhiều môi trường làm việc. Không chỉ thế, những mẫu áo khoác đồng phục này còn mang đến sự đồng bộ và chuyên nghiệp cho nhân viên trong công ty.

Kinh nghiệm đặt may áo khoác đồng phục công ty

Để khách hàng có thể lựa chọn được chiếc áo khoác đồng phục công ty ưng ý, ĐỒNG PHỤC ASIAN chia sẻ với bạn những kinh nghiệm sau:

1. Lựa chọn kiểu dáng áo khoác đồng phục công ty

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại áo khoác đồng phục công ty với kiểu dáng, chất liệu khách nhau. Tùy theo môi trường làm việc và yêu cầu về tính năng mà khách hàng có thể lựa chọn kiểu dáng sản phẩm sao cho phù hợp. Chẳng hạn như: phom dáng rộng hay suông, có bo thân và bo tay không, có cần sử dụng khóa kéo cao hoặc mũ kín đầu,…

2. Lựa chọn chất liệu may áo khoác đồng phục công ty

Với dòng áo khoác đồng phục công ty bạn có thể lựa chọn đa dạng chất liệu từ vải gió, nỉ chần bông, nỉ da cá, áo khoác dạ, len hay tweed… Để lựa chọn được chất liệu may áo khoác phù hợp, bạn có thể dựa vào điều kiện thời tiết khí hậu nơi nhân viên làm việc, kiểu dáng của trang phục và đặc biệt là ngân sách củ công ty cho mỗi sản phẩm đồng phục.

3. Thời điểm đặt may áo khoác đồng phục công ty

Thông thường các công ty, doanh nghiệp thường may áo khoác đồng phục vào khoảng thời gian từ tháng 8 đến tháng 10 hàng năm. Đây là khoảng thời gian giao mùa nên thời tiết bắt đầu chuyển lạnh. Các doanh nghiệp cần may sớm để đảm bảo sức khỏe cho nhân viên và tăng mức độ nhận diện hình ảnh của doanh nghiệp trong mùa đông này. Bên cạnh đó, 1 số thương hiệu về logistic, vận tải,… cũng thường may đồng phục áo khoác loại mỏng để nhân viên chống nắng trong mùa hè.

Gợi ý những thiết kế áo khoác đồng phục công ty HOT nhất 2024

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu áo khoác đồng phục công ty cho mùa đông 2024, bạn có thể tham khảo những mẫu thiết kế dưới đây:

1. Áo khoác đồng phục công ty tone vàng nổi bật

Mẫu áo khoác đồng phục công ty này được kết hợp giữa màu vàng cam tương phản với tone ghi trầm. Sản phẩm sở hữu phong cách năng động, cuốn hút, giúp tôn lên hình ảnh doanh nghiệp. Thiết kế sản phẩm sử dụng chất liệu gió Korea trơn với khả năng cản gió và cản nước, cản bụi,…. tốt trong mọi điều kiện thời tiết. Những chi tiết cách điệu như khóa túi áo càng giúp bộ đồng phục áo khoác thêm năng động.

2. Áo khoác đồng phục công ty vải gió Korea trám màu trầm

Nếu công ty bạn định hướng xây dựng hình ảnh theo phong cách chỉn chu, thanh lịch thì bạn có thể tham khảo mẫu áo khoác đồng phục công ty này. Sản phẩm có tone màu xanh navy trầm kết hợp với mảng phối xanh dương tối giản giúp người mặc giữ được dáng vẻ nhẹ nhàng, thanh thoát.

3. Áo khoác đồng phục công ty chần bông dày dặn 

Đây là thiết kế áo khoác đồng phục công ty dành cho thời tiết chính đông, đặc biệt phù hợp với những nhân viên phải di chuyển nhiều trong điều kiện nhiệt độ thấp. Sản phẩm này tích hợp giữa khả năng cản gió của vải Korea và khả năng giữ nhiệt của bông chần. Áo được thiết kế có cổ khóa cao cùng mũ có thể tháo rời giúp nhân viên thoải mái và linh động hơn trong mọi hoàn cảnh.

4. Áo khoác đồng phục công ty vải nỉ dày dặn

Thêm một mẫu áo khoác đồng phục công ty được ưa chuộng trong tiết trời lạnh sâu đó là loại áo khoác vải nỉ dày dặn.Sản phẩm có ưu điểm là giữ nhiệt tốt nhờ các sợi vải bông xốp được dệt với mật độ cao và nén ép lâu để tạo ra kết cấu dày dặn. Phom áo ôm vừa sát với cơ thể giúp tăng khả năng giữ ấm hiệu quả.

5. Áo khoác gile công ty trẻ trung, năng động

Thoải mái và tiện lợi là ưu điểm của mẫu áo khoác gile này. Với thiết kế không ống tay, chiếc áo khoác đồng phục công ty này đem lại thoải mái hoạt động và làm việc. Sản phẩm được thêm 1 lớp lót chần bông bên trong giúp tăng khả năng giữ ấm. Khi mặc bạn có thể kết hợp nó cùng áo giữ nhiệt hoặc polo dài tay để tạo nên 1 outfit hoàn hảo cho mùa đông.

6. Áo khoác đồng phục công ty trơn màu

Chỉ với 1 màu sắc và thiết kế áo trơn màu, với mẫu áo khoác đồng phục công ty này hình ảnh logo của doanh nghiệp bạn càng thêm nổi bật. Sản phẩm sử dụng chất liệu gió Korea 2 lớp cao cấp giúp cản gió và giữ ấm đặc biệt tốt.

7. Áo khoác đồng phục công ty phong cách color block

Với sự phối kết hợp 2 gam màu xanh than và màu be với các mảng màu diện tích lớn, chiếc áo khoác đồng phục công ty này mang đến sự trẻ trung cho toàn thể nhân viên. Thiết kế này rất phù hợp cho các công ty kinh doanh trong lĩnh vực sáng tạo.

8. Áo khoác đồng phục công ty phối nỉ

Mẫu áo khoác đồng phục công ty này là một items kết hợp giữa 2 khả năng cản gió & giữ nhiệt mà vẫn đon giản, nhẹ nhàng. Chỉ cần 1 chiếc áo khoác đồng phục, nhân viên công ty bạn có thể an tâm làm việc trong thời tiết gió lạnh. Sản phẩm sẽ phù hợp hơn với kiểu thời tiết mùa đông khắc nghiệt của Miền Bắc.

Địa chỉ may áo khoác đồng phục công ty uy tín, chất lượng, giá rẻ

Công Ty TNHH Đồng Phục Asian Việt Nam là công ty hoạt động lâu năm trong ngành may mặc, với hệ thống nhà máy sản xuất có tổng sản lượng lên đến vài nghìn sản phẩm/ngày. Công ty chúng tôi chuyên sản xuất các loại áo khoác đồng phục công ty, đồng phục bảo hộ lao động, áo đồng phục nhóm, áo polo đồng phục, đồng phục học sinh, đồng phục bóng đá, đồng phục spa, đồng phục công sở, đồng phục nhà hàng – khách sạn, đồng phục công nhân, đồng phục y tế, đồ bảo hộ lao động,… đảm bảo uy tín, chất lượng.

Công ty chúng tôi có số lượng công nhân may đông đảo, có tay nghề cao, luôn đảm bảo được chất lượng sản phẩm, thiết kế đều tay, chắc chắn theo yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, ĐỒNG PHỤC ASIAN còn có in thêu logo trường học, công ty, nhà hàng, khách sạn, cơ quan,…  Chúng tôi chuyên cung cấp các đơn hàng lớn cho các đơn vị vận chuyển trong nước & quốc tế.

Bạn có thể đến trực tiếp tại cửa hàng trên hệ thống của ĐỒNG PHỤC ASIAN, hoặc đặt mua trên các trang bán hàng của công ty chúng tôi như: Fanpage Facebook, Shopee, Lazada, Tiktok, hay trên website ĐỒNG PHỤC ASIAN.

ĐỒNG PHỤC ASIAN tự tin mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, bền đẹp, phù hợp với túi tiền của khách hàng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm mà chúng tôi cung cấp.

Công Ty TNHH Đồng Phục Asian Việt Nam

  • Số đăng ký kinh doanh: 0109378512
  • Văn phòng đại diện: Số 6, ngõ 7 phố Nghĩa Đô, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
  • Hotline: 092 584 81 11

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *