Cách phân loại thiết kế bo cổ áo polo đồng phục phổ biến nhất

Mỗi bộ đồng phục polo đều có những chi tiết tạo nên điểm nhấn riêng. Trên bộ đồng phục polo, chi tiết đặc biệt nhất là phần bo cổ áo bởi nó giúp chiếc áo polo luôn giữ được vẻ ngoài sang trọng và lịch sự. Dưới đây là cách phân loại thiết kế bo cổ áo polo đồng phục phổ biến nhất cho bạn tham khảo.

Bo cổ áo polo đồng phục là gì?

Bo cổ áo polo đồng phục là phần lá cổ được may gắn liền phần thân áo. Nó có kết cấu tương đồng với cổ áo sơ mi, nhưng lại có độ mềm hơn và thường được dệt bằng các loại sợi vải có tính chất đàn hồi cao. Với áo polo thông thường, phần bo cổ sẽ được nối liền với thân, không cần qua chân cổ áo. Nhưng với những sản phẩm cao cấp thì để tăng thêm sự chỉn chu và sang trọng, chúng tôi sẽ kết hợp 2 chi tiết bo và chân cổ với nhau. Khi đó, bo cổ áo polo đồng phục sẽ được sản xuất trực tiếp vải thân chính.

Bo cổ áo polo đồng phục chính là chi tiết đặc trưng tạo điểm nhấn cho mỗi chiếc áo polo nhờ các họa tiết thêu dệt cách điệu kết hợp với màu sắc đa dạng. Chỉ cần thay đổi 1 vài điểm thiết kế trên bo cổ, chúng tôi sẽ cho ra đời những chiếc áo polo với các phong cách khác nhau. Vì thế, bo cổ áo polo đồng phục vô cùng quan trọng. Nó đóng vai trò định hình nên sự chuyên nghiệp của thiết kế đồng phục.

Cách phân loại bo cổ áo polo đồng phục phổ biến nhất

Các mẫu thiết kế bo cổ áo polo đồng phục rất đa dạng, và chúng được phân loại chúng dựa trên những tiêu chí khác nhau. Dưới đây là 2 tiêu chí đơn giản nhất để phân loại bo cổ áo polo đồng phục.

1. Cách phân loại bo cổ áo polo đồng phục theo sợi dệt

So với chất liệu may áo polo đồng phục, chất liệu để dệt bo cổ thường sẽ ít đa dạng hơn. Hiện nay trên thị trường đang có 4 loại sợi phổ biến được sử dụng để dệt bo cổ áo polo, bao gồm:

Sợi cotton: Loại bo cổ áo polo đồng phục này thường được dệt từ sợi vải cotton 100% hoặc cotton pha 65/35. Đây là loại bo cổ được nhiều công ty, doanh nghiệp lựa chọn khi may áo đồng phục bởi nó có độ mềm mịn tự nhiên và khả năng thấm hút tốt. Tuy nhiên, giá thành của sản phẩm sẽ cao hơn nên thường sử dụng để may các loại đồng phục cao cấp hoặc đồng phục cho cấp lãnh đạo

Sợi PE: Đây là loại sợi vải tổng hợp từ polyester nên có độ bền cao và lên màu đẹp. Vì thế, bề mặt bo cổ áo polo dệt bằng sợi PE thường bóng nhẹ, có màu sắc tươi sáng và láng mịn. Do có nguồn gốc từ sợi hóa học nên sợi vải PE hầu như không có khả năng hút ẩm. Bo cổ PE thường được sử dụng trong phân khúc đồng phục áo polo cấp trung hoặc đồng phục công nhân.

Sợi Poly: Loại sợi vải này cũng cùng 1 nguồn gốc hóa học từ polyester. Nó sở hữu các tính chất tương đồng với PE nhưng có điểm khác biệt là sợi vải Poly có kết cấu dài hơn nên sẽ mịn và bền hơn. Bo cổ áo polo đồng phục được làm từ sợi vải Poly thường được sử dụng để may đồng phục nhân viên, đồng phục cho các bộ phận PG, hoặc sản phẩm để tặng khách hàng.

Sợi gân: Bo cổ áo Polo đồng phục được dệt bằng sợi vải gân còn được gọi là bo rip. Loại vải này có độ đàn hồi và khả năng thoát ẩm tốt nhờ kỹ thuật dệt 2 mũi kim, tạo nên các đường chìm và nổi đan xen với nhau. Bo cổ sợi gân thường được ứng dụng cho nhiều loại trang phục từ bo cổ áo polo đến áo khoác, áo thun,…

2. Cách phân loại bo cổ áo polo đồng phục theo họa tiết thiết kế

Bo cổ polo trơn: Vải dệt bo cổ áo polo đồng phục được nhuộm từ 1 màu duy nhất và không có họa tiết. Những mẫu đồng phục sử dụng bo cổ polo trơn thường là các bản phối màu tương phản với các tuyến màu sắc đậm nhạt khác nhau. Vì thế nó được ứng dụng đa dạng vào nhiều sản phẩm đồng phục. Bo cổ áo polo trơn thường được bán sẵn trên thị trường với đa dạng màu sắc & chất liệu, giúp các xưởng may tiết kiệm thời gian chờ nhuộm vải khi sản xuất.

Bo cổ sọc: Nhằm tạo điểm nhấn trên phần bo cổ áo polo đồng phục, ĐỒNG PHỤC ASIAN có thể dệt thêm các họa tiết đường kẻ ngang theo chiều dài của phần bo áo. Số lượng đường kẻ này có thể từ 1 đến 3 và chiều rộng khác nhau. Các thiết kế sử dụng bo cổ sọc thường sẽ mang xu hướng đơn sắc hoặc là khác màu tùy theo yêu cầu của công ty, doanh nghiệp khi đặt hàng.

Bo cổ họa tiết: Để tăng ấn tượng & tính thẩm mỹ cho đồng phục áo polo, ĐỒNG PHỤC ASIAN có thể sử dụng bo cổ với các họa tiết độc đáo như caro, hoặc kết hợp đường kẻ và caro, hoa văn,…. Với kỹ thuật dệt vi tính hiện đại, bất kỳ họa tiết nào cũng đều được chúng tôi thực hiện với độ chính xác cao và vô cùng tinh xảo. Đây là công nghệ mới được ứng dụng trong ngành dệt nên có giá thành tương đối cao và chỉ có những cơ sở uy tín như ĐỒNG PHỤC ASIAN mới có khả năng thực hiện.

ĐỒNG PHỤC ASIAN – Địa chỉ may đồng phục uy tín, chất lượng, giá rẻ

Công Ty TNHH Đồng Phục Asian Việt Nam là công ty hoạt động lâu năm trong ngành may mặc, với hệ thống nhà máy sản xuất có tổng sản lượng lên đến vài nghìn sản phẩm/ngày. Công ty chúng tôi chuyên sản xuất các loại đồng phục bảo hộ lao động, áo đồng phục nhóm, áo polo đồng phục, đồng phục học sinh, đồng phục bóng đá, đồng phục spa, đồng phục công sở, đồng phục nhà hàng – khách sạn, đồng phục công nhân, đồng phục y tế, đồ bảo hộ lao động,… đảm bảo uy tín, chất lượng.

Công ty chúng tôi có số lượng công nhân may đông đảo, có tay nghề cao, luôn đảm bảo được chất lượng sản phẩm, thiết kế đều tay, chắc chắn theo yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, ĐỒNG PHỤC ASIAN còn có in thêu logo trường học, công ty, nhà hàng, khách sạn, cơ quan,…  Chúng tôi chuyên cung cấp các đơn hàng lớn cho các đơn vị vận chuyển trong nước & quốc tế.

Bạn có thể đến trực tiếp tại cửa hàng trên hệ thống của ĐỒNG PHỤC ASIAN, hoặc đặt mua trên các trang bán hàng của công ty chúng tôi như: Fanpage Facebook, Shopee, Lazada, Tiktok, hay trên website ĐỒNG PHỤC ASIAN.

ĐỒNG PHỤC ASIAN tự tin mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, bền đẹp, phù hợp với túi tiền của khách hàng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm mà chúng tôi cung cấp.

Công Ty TNHH Đồng Phục Asian Việt Nam

  • Số đăng ký kinh doanh: 0109378512
  • Văn phòng đại diện: Số 6, ngõ 7 phố Nghĩa Đô, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
  • Hotline: 092 584 81 11

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *