ĐỒNG PHỤC QUẢN LÝ NHÀ HÀNG 001

Miễn phí thiết kế

Bảo hành đường may

Giao hàng đúng hẹn

Cam kết chất lượng

Chất liệu
Vải cao cấp và thoáng mát
Kiểu dáng
Thể hiện sự chuyên nghiệp, sang trọng và đẳng cấp
Phù hợp
Dùng cho nhân viên quản lý nhà hàng
Màu sắc
Màu sắc trung tính như đen, xanh navy, xám hoặc trắng
Thông tin người mẫu
Nữ cao 1m65, nặng: 50kg
Hướng dẫn kích thước đồng phục công sở

CHI TIẾT SẢN PHẨM

1. GIỚI THIỆU ĐỒNG PHỤC QUẢN LÝ NHÀ HÀNG 001

Để có mẫu đồng phục quản lý nhà hàng đẹp, quý khách hàng sẽ hài lòng tìm đến chúng tôi – đơn vị chuyên sản xuất đồng phục như Dongphucasian , nơi cung cấp những giải pháp tối ưu nhất từ kiểu dáng đến chất liệu và mẫu mã đồng phục quản lý nhà hàng.

Mẫu đồng phục người quản lý nhà hàng hay được lựa chọn là áo sơ mi hoặc áo vest phối với quần âu. Chất liệu vải cao cấp và thoáng mát được lựa chọn nhằm mang tới cảm giác dễ chịu và thoải mái cho nhân viên sử dụng trong quá trình công việc

2. CHẤT LƯỢNG ĐỒNG PHỤC QUẢN LÝ NHÀ HÀNG 001

Thiết kế và chi tiết của đồng phục quản lý nhà hàng đều được xem xét kỹ càng nhằm tạo điểm nhấn và thể hiện sự chuyên nghiệp trong từng kiểu dáng, mẫu mã tỉ mỉ và linh hoạt. Các chi tiết như dây đeo áo, khuy cài áo, túi áo hay đường khâu cũng luôn được chú trọng nhằm tạo lên vẻ sang trọng và đẳng cấp.

Đồng phục quản lý nhà hàng không những giúp nhận diện và phân biệt được vị trí làm việc mà còn tạo sự chuyên nghiệp và phong cách làm việc cho đội ngũ quản lý. Ngoài ra, nó cũng góp phần tạo nên một không gian làm việc thân thiện, thoải mái và tạo động lực đối với toàn bộ đội ngũ trong nhà hàng.

 

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “ĐỒNG PHỤC QUẢN LÝ NHÀ HÀNG 001”

LIÊN HỆ TƯ VẤN