ĐỒNG PHỤC CHÂN VÁY CÔNG SỞ 005

Miễn phí thiết kế

Bảo hành đường may

Giao hàng đúng hẹn

Cam kết chất lượng

Chất liệu
Vải cao cấp, Kate hàn, Kate ý, Bamboo cao cấp
Kiểu dáng
Dáng dài, ôm vừa vặn và độ xòe vừa phải
Phù hợp
Đi chơi, đi làm
Màu sắc
Đa dạng
Thông tin người mẫu
Nữ cao 1m70 nặng 50kg
Hướng dẫn kích thước đồng phục công sở

CHI TIẾT SẢN PHẨM

1. GIỚI THIỆU ĐỒNG PHỤC CHÂN VÁY CÔNG SỞ 005

Đồng phục chân váy công sở là một lựa chọn tuyệt vời đối với nhân viên nữ mong muốn xây dựng vẻ đẹp lịch sự và sang trọng trong môi trường công sở.

Sự phối hợp của chân váy công sở nữ với các trang phục khác như áo sơ mi trơn, sơ mi kiểu hay áo polo cũng tạo nên nhiều phong cách thời trang riêng biệt, phái nữ không còn phải lo lắng về sự nhàm chán, bó buộc trong những bộ quần áo văn phòng. Chân váy công sở được thiết kế bởi Dongphucasian với kiểu dáng đơn giản, dáng bút chì, dáng chữ A có độ dài qua gối mang đến cảm giác lịch sự và chuyên nghiệp

ĐỒNG PHỤC CHÂN VÁY – TRẺ TRUNG – NĂNG ĐỘNG – CHUYÊN NGHIỆP

Đường may khéo léo, sắc sảo, mang đến sự hoàn hảo cho sản phẩm. Đội ngũ nhân viên may trên 20 năm kinh nghiệm nên bạn hoàn toàn tự tin với form quần áo đồng phục vừa vặn, tôn được vóc dáng trẻ trung, năng động.

Tỉ mỉ từng đường chỉ phẳng phiu, sắc nét giúp sản phẩm không bị nhăn nhúm, không bị sờm hoặc biến dạng sau quá trình giặt, ủi.

Cắt may bằng vải cao cấp, cho ra sản phẩm đồng phục có bề mặt mềm, mịn, co giãn vừa phải cho form đẹp, tôn dáng và thoải mái khi mặc.

Chất Liệu Vải Cao Cấp, Bền Màu, Không Bị Nhăn Xù: vải cotton, vải thô, vải lon, vải kate Hàn, vải kate Mỹ. Là những loại vải mềm mại, nhẹ nhàng, thấm hút mồ hôi tốt, chống nhăn, thoáng khí, không bị xù, không phai màu, kháng khuẩn nhẹ nhàng, thân thiện với da.

2. CHẤT LƯỢNG ĐỒNG PHỤC CHÂN VÁY CÔNG SỞ 005

Vải thông thoáng và co giãn tạo sự linh hoạt cho nhân viên trong các hoạt động công việc hàng ngày. Mẫu mã của chân váy công sở thường có kiểu dáng cắt A-line hoặc xòe nhẹ, tạo nên sự nữ tính và dịu dàng.

Đồng phục chân váy công sở không chỉ mang đến vẻ ngoài lịch sự và chuyên nghiệp mà còn giúp nhân viên cảm thấy tự tin và thoải mái trong công việc hàng ngày.

Với sự kết hợp giữa phong cách và tính thực tế, đồng phục chân váy công sở là lựa chọn không thể thiếu cho doanh nghiệp muốn tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp và thể hiện đẳng cấp.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “ĐỒNG PHỤC CHÂN VÁY CÔNG SỞ 005”

LIÊN HỆ TƯ VẤN