ĐỒNG PHỤC BELLMAN 004

Miễn phí thiết kế

Bảo hành đường may

Giao hàng đúng hẹn

Cam kết chất lượng

Chất liệu
Vải Cao Cấp, Bền Màu, Không Bị Nhăn Xù: vải cotton, vải thô, vải lon, vải kate Hàn, vải kate Mỹ
Kiểu dáng
Sang trọng, nổi bật với hoạ tiết tinh tế, sáng tạo
Phù hợp
Dùng cho đội ngũ nhân viên Bellman
Màu sắc
Màu sắc đỏ - đen kết hợp mang lại sự nổi bật và chuyên nghiệp của thương hiệu
Thông tin người mẫu
Nam cao 1m75, nặng: 60kg
Hướng dẫn kích thước đồng phục công sở

CHI TIẾT SẢN PHẨM

1. GIỚI THIỆU ĐỒNG PHỤC BELLMAN 004

Đồng phục Bellman được thiết kế bởi Dongphucasian thường bao gồm áo khoác, quần, nón và các phụ kiện như cà vạt, găng tay, dây đeo hành lý. Áo khoác thường dài, có màu sắc nổi bật và được thiết kế để tạo sự chuyên nghiệp cho nhân viên. Quần và nón cũng được làm sao cho phù hợp với áo khoác và tạo sự đồng nhất cho đội ngũ nhân viên Bellman.

Đồng phục Bellman được thiết kế để thể hiện sự chỉn chu về hình ảnh, đảm bảo sự chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ của nhân viên, mang lại thiện cảm dành cho khách hàng.

https://modaviet.vn/image/catalog/gioi-thieu/v-icon-16.png  Đường may khéo léo, sắc sảo, mang đến sự hoàn hảo cho sản phẩm. Đội ngũ nhân viên may trên 20 năm kinh nghiệm nên bạn hoàn toàn tự tin với form quần áo đồng phục vừa vặn, tôn được vóc dáng trẻ trung, năng động.

https://modaviet.vn/image/catalog/gioi-thieu/v-icon-16.png Tỉ mỉ từng đường chỉ phẳng phiu, sắc nét giúp sản phẩm không bị nhăn nhúm, không bị sờm hoặc biến dạng sau quá trình giặt, ủi.

https://modaviet.vn/image/catalog/gioi-thieu/v-icon-16.png Cắt may bằng vải cao cấp, cho ra sản phẩm đồng phục có bề mặt mềm, mịn, co giãn vừa phải cho form đẹp, tôn dáng và thoải mái khi mặc.

https://modaviet.vn/image/catalog/gioi-thieu/v-icon-16.png Chất Liệu Vải Cao Cấp, Bền Màu, Không Bị Nhăn Xù: vải cotton, vải thô, vải lon, vải kate Hàn, vải kate Mỹ. Là những loại vải mềm mại, nhẹ nhàng, thấm hút mồ hôi tốt, chống nhăn, thoáng khí, không bị xù, không phai màu, kháng khuẩn nhẹ nhàng, thân thiện với da.

2. CHẤT LƯỢNG ĐỒNG PHỤC BELLMAN 004

Thân áo được may theo form dáng suông, hơi ôm nhẹ cho phép người mặc cử động dễ dàng, cảm thấy thoải mái trong quá trình làm việc. Quần đồng phục bellman đa phần đều là quần âu, dáng đứng và màu đen phù hợp với mọi kiểu áo.

Đồng phục bellman được thiết kế để đáp ứng yêu cầu công việc của nhân viên trong vai trò tiếp đón và vận chuyển hành lý. Chất liệu và kiểu dáng của đồng phục được lựa chọn cẩn thận, thường được làm từ chất liệu chất lượng cao, bền bỉ, vải có độ mềm mịn mỏng nhẹ, đứng form và dễ dàng bảo quản. Việc sử dụng chất liệu và công nghệ may tốt giúp đảm bảo độ bền và độ thoáng của trang phục.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “ĐỒNG PHỤC BELLMAN 004”

LIÊN HỆ TƯ VẤN