ĐỒNG PHỤC TẠP VỤ 002

Miễn phí thiết kế

Bảo hành đường may

Giao hàng đúng hẹn

Cam kết chất lượng

Chất liệu
Vải Cao Cấp, Bền Màu, Không Bị Nhăn Xù: vải cotton, vải thô, vải lon, vải kate Hàn, vải kate Mỹ
Kiểu dáng
Form rộng rãi, dễ mặc, phù hợp với mọi vóc dáng, đảm bảo sắc nét, tinh tế trên từng đường kim, mũi chỉ
Phù hợp
Dùng cho nhân viên buồng phòng
Màu sắc
Đơn giản, nhẹ nhàng với tone xám, xanh, vàng, đỏ,... phù hợp với tính chất ngành nghề
Thông tin người mẫu
Nữ cao 1m65, nặng 50kg
Hướng dẫn kích thước đồng phục công sở

CHI TIẾT SẢN PHẨM

1. GIỚI THIỆU ĐỒNG PHỤC TẠP VỤ 002

Đồng phục buồng phòng khách sạn được thiết kế phù hợp với concept khách sạn như hiện đại, sang trọng hoặc cổ điển, tao nhã. Mẫu đồng phục buồng phòng thường bao gồm áo khoác và quần âu, tạo nên sự trang nhã và lịch sự.

Nhân viên buồng phòng thường phải làm việc liên tục với tốc độ nhanh nhất có thể, điều đó đòi hỏi phải di chuyển, cử động nhiều. Vì thế, chất liệu trang phục cần được chọn lựa kỹ càng, đảm bảo tính thấm hút và thoáng khí, giúp nhân viên cảm thấy thoải mái và dễ dàng di chuyển trong quá trình làm việc.

https://modaviet.vn/image/catalog/gioi-thieu/v-icon-16.png  Đường may khéo léo, sắc sảo, mang đến sự hoàn hảo cho sản phẩm. Đội ngũ nhân viên may trên 20 năm kinh nghiệm nên bạn hoàn toàn tự tin với form quần áo đồng phục vừa vặn, tôn được vóc dáng trẻ trung, năng động.

https://modaviet.vn/image/catalog/gioi-thieu/v-icon-16.png Tỉ mỉ từng đường chỉ phẳng phiu, sắc nét giúp sản phẩm không bị nhăn nhúm, không bị sờm hoặc biến dạng sau quá trình giặt, ủi.

https://modaviet.vn/image/catalog/gioi-thieu/v-icon-16.png Cắt may bằng vải cao cấp, cho ra sản phẩm đồng phục có bề mặt mềm, mịn, co giãn vừa phải cho form đẹp, tôn dáng và thoải mái khi mặc.

https://modaviet.vn/image/catalog/gioi-thieu/v-icon-16.png Chất Liệu Vải Cao Cấp, Bền Màu, Không Bị Nhăn Xù: vải cotton, vải thô, vải lon, vải kate Hàn, vải kate Mỹ. Là những loại vải mềm mại, nhẹ nhàng, thấm hút mồ hôi tốt, chống nhăn, thoáng khí, không bị xù, không phai màu, kháng khuẩn nhẹ nhàng, thân thiện với da.

2. CHẤT LƯỢNG ĐỒNG PHỤC TẠP VỤ 002

Chất liệu vải được chọn lựa cẩn thận, đảm bảo thoáng mát và thoải mái khi làm việc trong môi trường nhiệt đới, chống nhăn có khả năng thấm hút mồ hôi và dễ bảo quản là những lựa chọn phổ biến.

Màu sắc được lựa chọn để phù hợp với phong cách của khách sạn. Màu trắng là lựa chọn thông dụng, tạo nên sự sạch sẽ và tinh tế. Ngoài ra, có thể sử dụng màu sắc đặc trưng của khách sạn để tạo điểm nhấn như xanh navy, xám,…

 

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “ĐỒNG PHỤC TẠP VỤ 002”

LIÊN HỆ TƯ VẤN