ĐỒNG PHỤC THỂ THAO

Miễn phí thiết kế

Bảo hành đường may

Giao hàng đúng hẹn

Cam kết chất lượng

Chất liệu
Theo yêu cầu của khách hàng.
Kiểu dáng
Theo yêu cầu của khách hàng.
Phù hợp
Cầu thủ bóng đá, bóng chuyền, bóng rổ, bóng bàn, bơi lội, chạy, học sinh...
Màu sắc
Tùy chọn
Thông tin người mẫu
Tùy chọn
Hướng dẫn kích thước đồng phục công sở

CHI TIẾT SẢN PHẨM

Trong 1 môi trường thể thao chuyên nghiệp, đồng phục thể thao không chỉ là những bộ trang phục, nó còn là biểu tượng của đội bóng, của câu lạc bộ hay hoặc tổ chức. Nó giúp các thành viên trong đoàn đội có thể nhận biết lẫn nhau trên sân, đồng thời thể hiện tinh thần đoàn kết đồng đội của đội nhóm.

Với thế mạnh về thiết kế đồng phục thể thao theo yêu cầu, ĐỒNG PHỤC ASIAN tự tin mang đến các mẫu đồng phục thể thao chất lượng nhất cho người tiêu dùng.

Giới thiệu sản phẩm đồng phục thể thao

Cho dù là những môn thể thao được nhiều người biết đến như bóng đá, bóng rổ, bóng chuyền, hay những loại hình thể thao ít được chú ý hơn như võ thuật, trượt băng. Cho dù là những đoàn đội có quy mô lớn như đội tuyển, câu lạc bộ hay các hội nhóm thể thao thì chúng ta đều cần đến những bộ đồng phục thể thao mang dấu ấn riêng cho từng bộ môn. Ngoài ra, trong các trường học cũng đều cần đồng phục thể thao để học sinh có thể dễ dàng hoạt động hơn trong giờ tập thể dục, và có dấu ấn riêng cho từng trường học.

Đặc biệt khi thi đấu, những bộ đồng phục thể thao luôn là điều không thể thiếu trong mọi trận đấu. Được làm từ những chất liệu chất lượng và thấm hút mồ hôi tốt, những bộ đồng phục thể thao sẽ tạo nên cảm giác thông thoáng, giúp các vận động viên thoải mái hơn khi tham gia thi đấu. Đặc biệt, đồng phục thể thao còn giúp những hoạt động ngoài trời trở nên dễ chịu hơn, và kết nối những người yêu thích thể thao lại gần nhau hơn.

Bởi có tính ứng dụng cao trong mọi hoạt động thế nên đồng phục thể thao rất cần thiết cho mỗi buổi tập luyện hay các giải đấu. Đặc biệt là các CLB vẫn luôn cần thường xuyên thiết kế thêm những bộ đồng phục thể thao mới để đáp ứng nhu cầu sử dụng cho các thành viên trong đội.

Các mẫu đồng phục thể thao ĐỒNG PHỤC ASIAN đang cung cấp

1. Áo thun đồng phục thể thao

Áo thun đồng phục thể thao là lựa chọn phổ biến cho nhiều loại hình thể thao khác nhau như bóng đá, bóng rổ, bóng chuyền, bóng bàn và các hoạt động thể dục ngoại khóa trong trường học.

Ưu thế chính của áo thun thể thao là chất liệu co giãn, thoáng khí và hút mồ hôi tốt, giúp người mặc cảm thấy thoải mái, dễ chịu & linh hoạt trong mọi hoạt động. Các chất liệu co giãn như polyester hay cotton thường được sử dụng để may đồng phục thể thao, giúp chúng co dãn tốt và thoát hơi nhanh chóng.

Logo và hình ảnh của đội nhà thường được in hay thêu ở phía trước hoặc phía sau chiếc áo thun đồng phục, từ đó tạo nên sự nhận diện rõ ràng và gắn kết tinh thần đồng đội. Từ đó, những bộ áo thun đồng phục thể thao không chỉ làm tăng sự nổi bật hình ảnh của đội nhà mà còn đem lại sự thoải mái & tự tin cho người mặc trong các hoạt động thể thao.

2. Áo thể thao bóng đá

Áo đồng phục thể thao bóng đá là 1 phần không thể thiếu trong bộ trang phục của các đội bóng. Nó thường được thiết kế để đảm bảo sự thoải mái & linh hoạt cho các cầu thủ bóng đá trong suốt quá trình thi đấu.

Cũng như những bộ áo thun đồng phục khác, áo thể thao bóng đá thường có thiết kế thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt, giúp cải thiện sự lưu thông không khí hiệu quả. Chất liệu vải thể thao cao cấp cũng được sử dụng để tạo ra độ bền & độ co giãn cho sản phẩm, phù hợp với nhu cầu vận động của các cầu thủ. Áo đồng phục thể thao bóng đá thường có các chi tiết như logo của đội bóng, số áo & tên cầu thủ, giúp tạo ra sự nhận dạng và thể hiện tinh thần đồng đội trên sân cỏ.

3. Áo khoác đồng phục thể thao

Áo khoác đồng phục thể thao cũng là 1 phần của bộ trang phục thể thao vào mùa thu đông. Nó thường được các vận động viên khoác lên mình trước khi vào thi đấu. Nó giúp bảo vệ cơ thể của các vận động viên trong các điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Thiết kế của áo khoác đồng phục thể thao thường rất linh hoạt và tiện ích, giúp người mặc có thể dễ dàng vận động và cảm thấy thoải mái hơn trong mọi hoàn cảnh. Áo khoác đồng phục thể thao thường được làm từ chất liệu loại vải chống thấm nước và gió, giúp giữ ấm cho cơ thể trong những ngày lạnh và giữ cho cơ thể khô ráo trong những cơn mưa. Áo khoác thể thao thường có thiết kế đơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọng, thể hiện phong cách & đẳng cấp của đội ngũ.

4. Áo ba lỗ đồng phục thể thao

Áo ba lỗ đồng phục thể thao (hay còn được gọi là áo tank top) cũng là 1 phần không thể thiếu trong tủ đồ của những người yêu thích thể thao. Bộ đồng phục này thường xuất hiện trong những bộ môn thể thao nổi bật như bóng rổ, chạy bộ hay chạy marathon. Với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần phong cách, áo thể thao ba lỗ mang đến sự thoải mái & linh hoạt cho người mặc trong mọi hoạt động thể thao.

Chất liệu vải áo ba lỗ thể thao cũng là những chất liệu cao cấp, có khả năng hút ẩm và thoát mồ hôi tốt, giữ cho cơ thể luôn khô ráo, thoáng mát. Thiết kế ôm sát cơ thể giúp người mặc có cảm giác tự tin và thoải mái hơn khi vận động.

5. Áo bơi kháng nước

Áo bơi kháng nước cũng là 1 phần quan trọng của trang phục thể thao dành cho bộ môn bơi lội và các hoạt động dưới nước. Được thiết kế từ những chất liệu chống thấm nước cao cấp, đồng phục thể thao áo bơi kháng nước giúp bảo vệ cơ thể vận động viên khỏi nước và tạo ra sự thoải mái cho người mặc trong mọi đường bơi.

Với thiết kế ôm sát và linh hoạt, áo bơi kháng nước giúp làm giảm lực cản khi di chuyển trong nước, từ đó góp phần làm tăng hiệu suất và tốc độ bơi. Bên cạnh đó, sản phẩm này cũng có khả năng chống nắng và chống tia UV tốt, giúp bảo vệ da của bạn khỏi tác động từ ánh nắng mặt trời.

6. Đồng phục thể thao học sinh

Đồng phục thể thao học sinh cũng là 1phần quan trọng giúp tạo ra tinh thần đồng đội và tinh thần thể thao trong trường học. Nó cũng được thiết kế để phản ánh bản sắc & hình ảnh của trường học, từ đó mang lại sự đồng nhất và tự tin cho các học sinh khi tham gia các hoạt động thể thao trong trường.

Chất liệu của đồng phục thể thao cho học sinh thường là các loại vải có khả năng co giãn và thoáng khí tốt như vải polyester hay cotton, giúp thấm hút mồ hôi tốt và giữ cơ thể luôn thoáng mát trong suốt quá trình vận động.

Đồng phục thể thao học sinh cũng có logo hoặc biểu tượng của trường học được in trên áo thể thao, giúp làm tăng sự nhận diện và niềm tự hào của học sinh khi mặc đồng phục trong những sự kiện thể thao hay các hoạt động ngoại khóa trường học.

Địa chỉ đặt may đồng phục thể thao uy tín, chất lượng, giá rẻ

Việc đặt may đồng phục thể thao sẽ tùy thuộc vào quy định cụ thể của từng trường học. Bạn có thể tham khảo địa chỉ đặt may đồng phục thể thao tại hệ thống cửa hàng của Công Ty TNHH Đồng Phục Asian Việt Nam.

Công Ty TNHH Đồng Phục Asian Việt Nam là công ty hoạt động lâu năm trong ngành may mặc, với hệ thống nhà máy sản xuất có tổng sản lượng lên đến vài nghìn sản phẩm/ngày. Công ty chúng tôi chuyên sản xuất các loại đồng phục thể thao, đồng phục học sinh, đồng phục công sở, đồng phục nhà hàng – khách sạn, đồng phục công nhân, đồng phục y tế, áo khoác đồng phục, đồ bảo hộ lao động,… đảm bảo uy tín, chất lượng.

Với số lượng công nhân may đông đảo, có tay nghề cao, luôn đảm bảo được chất lượng sản phẩm, thiết kế đều tay, chắc chắn theo yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, ĐỒNG PHỤC ASIAN còn có in thêu logo trường học, công ty, nhà hàng, khách sạn, cơ quan,…  Chúng tôi chuyên cung cấp các đơn hàng lớn cho các đơn vị vận chuyển trong nước & quốc tế.

Bạn có thể đến trực tiếp tại cửa hàng trên hệ thống của ĐỒNG PHỤC ASIAN, hoặc đặt mua trên các trang bán hàng của công ty chúng tôi như: Fanpage Facebook, Shopee, Lazada, Tiktok, hay trên website ĐỒNG PHỤC ASIAN.

ĐỒNG PHỤC ASIAN tự tin mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, bền đẹp, phù hợp với túi tiền của khách hàng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm mà chúng tôi cung cấp.

Công Ty TNHH Đồng Phục Asian Việt Nam

  • Số đăng ký kinh doanh: 0109378512
  • Văn phòng đại diện: Số 6, ngõ 7 phố Nghĩa Đô, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
  • Hotline: 092 584 81 11

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “ĐỒNG PHỤC THỂ THAO”

LIÊN HỆ TƯ VẤN